top of page

Tiệc chào mừng trước thềm sự kiện Chung kết toàn cầu VietChallenge 2019

Tiệc chào mừng (Dinner Reception) được tổ chức tại Viện Công nghệ Massachusetts MIT, Hoa Kỳ vào buổi tối ngay trước Vòng Chung kết quốc thi khởi nghiệp Việt toàn cầu VietChallenge 2019 nhằm chào đón các vị khách quý, giám khảo, nhà tài trợ đến với thành phố Boston.

Trong buổi tiệc, Bà Mai Phan Zymaris – chủ tịch Hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ cho biết câu chuyện vì sao VietChallenge ra đời và nguyện vọng xây dựng và phát triển Vietchallenge trong tương lại. Nhân dịp này, bà cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các đơn vị đồng hành, các nhà tài trợ của VietChallenge năm 2019 và những năm vừa qua: Viettel, Vingroup, SSI, VietJetAir, Ortholite, Văn phòng Đề án 844 Bộ Khoa học Công nghệ, Thành đoàn Hà Nội, BIDV, Startup Vietnam Foundation, VIISA, Trường đại học RMIT, Đài Truyền hình Việt Nam VTV, Công ty Thảo Dược Xanh.

Bà Mai Phan Zymaris phát biểu khai mạc

Ngoài ra, quý vị tham dự buổi tiệc được lắng nghe câu chuyện thành công của các những nhà đầu tư khách mời, những doanh nhân nổi tiếng, cũng như những chia sẻ từ các Nữ doanh nhân khách mời xinh đẹp và thành đạt về chủ đề “Phụ nữ khởi nghiệp”.

Các diễn giả tại buổi tiệc chào mừng

Ban Tổ chức VietChallenge

12 views0 comments
bottom of page