top of page

Chung kết toàn cầu VietChallenge 2018


Sáu đội lọt vào Chung kết VietChallenge 2018

Chung kết của cuộc thi VietChallenge 2018 được mong chờ nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 7/4/2018 tại Học Viện Công Nghệ Massachusetts (MIT), Cambridge. Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge là cuộc thi khởi nghiệp xuất phát từ Hoa Kỳ, dành cho các nhân tài Việt sinh sống trên toàn cầu. VietChallenge 2018 là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam. Với 2 vòng thi diễn ra tại Việt Nam cùng 1 vòng thi quốc tế, VietChallenge sẽ bước vào vòng Chung kết diễn ra tại Hoa Kỳ để quyết định đội thắng cuộc trong mùa giải 2018.

Cuộc thi năm nay đã nhận được lượng hồ sơ kỉ lục, gồm 201 hồ sơ đến từ 17 quốc gia. Sau vòng loại và bán kết đầy cam go, 6 đội xuất sắc nhất giành vé bước vào chung kết VietChallenge 2018 bao gồm VDEs, Takiu, Urban Harvest, Elight Education, FoodAR, VIoT.

Với những ý tưởng vô cùng đột phá, thú vị và kỹ năng trình bày ý tưởng kinh doanh đầy thuyết phục, kết hợp với việc được làm việc cùng với các chuyên gia cố vấn, hầu hết đều là các doanh nhân và chuyên gia tư vấn nổi bật của Hoa Kỳ để hoàn thiện bài trình bày và sản phẩm của mình, Chung kết VietChallenge 2018 hứa hẹn sẽ là phần tranh tài gay cấn để quyết định đội nào sẽ dành được giải nhất trị giá 25.000 đô là Mỹ. Đội giải nhì sẽ nhận được 5.000 đô la và 3 đội giải ba, mỗi đội sẽ nhận được 2.000 đô la.Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000 đô la Mỹ.

Hội đồng giám khảo của Chung kết VietChallenge 2018 gồm có :

Ông Glenn Barrett, Tổng giám đốc điều hành công ty Ortholite

Ông Denny Cowger, Giám đốc hành chính công ty Ortholite

Ông  Đặng Đức Thành, Tổng giám đốc điều hành công ty Thảo Dược Xanh

Ông Mike Edelhart, Giám đốc điều hành công ty Social Starts

Ông Vivek Soni, Giám đốc điều hành công ty TiE Boston Angels

Ông Tuấn Phạm, Giám đốc điều hành ngân hàng Silicon Valley Bank


Đội Vô Địch mùa thứ 2 năm 2017 – ScholarJet với ý tưởng trao học bổng qua thử thách hành động cho học sinh sinh viên



Năm nay, VietChallenge vinh dự chào đón ông Phạm Quang Vinh – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Hoa Kỳ và bà Nguyễn Phương Nga – Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc đến vòng chung kết VietChallenge. Bên cạnh đó, VietChallenge rất hân hạnh khi có sự hiện diện của các doanh nhân vô cùng thành đạt với tư cách diễn giả :

– Keynote Speaker:  Ông Nguyễn Duy Hưng – chủ tịch tập đoàn PAN Group, người sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SSI (Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn) – Công ty môi giới chứng khoán hàng đầu tại thị trường chứng khoán Việt Nam với tổng tài sản lên đến 18,76 ngàn tỉ VND vào cuối năm 2017

Ông Nguyễn Duy Hưng – Founder/ Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn SSI

Inspirational Guest Speaker: Ông Trí Trần – Người sáng lập, cựu CEO Munchery – Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển bữa ăn đã hoàn thiện tới tận nhà khách hàng với mong muốn giúp họ dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch cho bữa ăn dinh dưỡng

Honored Guest Speaker: Ông Hùng Trần – người sáng lập, kiêm Giám đốc công nghệ của GotIt – một ứng dụng giáo dục trên điện thoại cung cấp dịch vụ hỏi đáp theo yêu cầu, tạo điều kiện học tập tương tác thông qua một cuộc trò chuyện 10 phút với các chuyên gia.

Ông Hùng Trần – Founder/CEO GotIt

Những chia sẻ bổ ích mà các vị diễn giả sẽ mang đến VietChallenge năm nay chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các đội thi tham gia VietChallenge nói riêng cũng như cho thế hệ Việt trẻ luôn bùng cháy khát khao được khởi nghiệp, được sáng tạo nói chung.

Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge là một sự kiện thường niên được tổ Hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ với sứ mệnh khơi nguồn cảm hứng, nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp của người Việt trẻ và thúc đẩy sự hợp tác  kinh doanh thông qua hệ thống cố vấn chuyên môn cao, mạng lưới kết nối rộng rãi và gia tăng cơ hội tiếp cận với nguồn tài chính. Sự kiện mở cửa tự do cho tất cả các cá nhân, tổ chức , nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực khởi nghiệp.

Để đăng ký tham gia sự kiện miễn phí, vui lòng đăng ký tại :

https://vietchallenge-final-round-2018-rsvp.eventbrite.com

Thông tin liên hệ

Email: contact.vietchallenge.org

20 views0 comments
bottom of page